#งานแต่งงาน #wedding #แต่งงาน #สถานที่จัดงานแต่งงาน #จัดงานแต่ง #สถานที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งในสวน #จัดงานแต่งที่บ้าน #เช่าสถานที่จัดงานแต่ง #รับจัดงานแต่ง#งานแต่งงาน #wedding #แต่งงาน #สถานที่จัดงานแต่งงาน #จัดงานแต่ง #สถานที่จัดงานแต่ง 

#สถานที่จัดงานแต่งงาน #สถานที่จัดงานแต่ง #งานแต่งในสวน #สยามสมาคม #งานแต่งงานบ้านๆ #เช่าสถานที่จัดงานแต่ง #จัดงานแต่งในสวน

 “Saw Sam Sai Wedding & Organizer” ซอสามสาย เวดดิ้ง บริการรับจัดงานแต่งงานนอกสถานที่ แบบครบวงจร  ด้วยบริการที่หลากหลาย จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวได้อย่างลงตัว เรามีแพคเกจจัดงานแต่งงานสยามสมาคม แพคเกจงานแต่งงานพิธีเช้า จัดงานที่บ้าน หรือจัดงานพิธีเช้า ตามสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ลูกค้าหามาเองได้ หรือถ้าหากบ่าวสาวท่านไหน ยังไม่มีสถานที่เราก็มีแพคเกจ จัดงานแต่งงานพิธีเช้าพร้อมสถานที่จัดงานแต่งงาน  

หรือหากคู่บ่าวสาว มองหางานตกแต่ง แพคเกจดอกไม้ เราก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายแบบ  แพคเกจ ตกแต่งสถานที่ ตกแต่งดอกไม้ รวมถึง การจัดงานฉลองมงคลสมรส งานแต่งงานเย็น และอีกหลากหลายแพคเกจ ที่เข้าถึงความต้องการของคู่รักอย่างแท้จริง ปรับเพิ่มลดได้ตามความต้องการ มีทั้งแบบเช่าอุปกรณ์จัดงาน อย่างเดียว จัดเฉพาะอาหารงานแต่งงาน เช่น บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โต๊ะจีน 

     “ซอสามสาย เวดดิ้ง” เราเป็นออแกไนซ์จัดงานแต่งงานที่จะช่วยเนรมิตให้งานแต่งงานของคู่บ่าว-สาว ออกมาสวย ถูกใจ ตรงตามธีมงานที่ลูกค้าต้องการ เรามีธีมงานหลากหลาย อัพเดทตามเทรดอยู่ตลอดเวลา แต่มาในงบที่คุณเลือกได้ หรือเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น ด้วยประสบการณ์รับจัดงานแต่งงานมาแล้วมากกว่า 30 ปี เรามีทีมงานช่วยดูเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคู่รัก รวมทุกขั้นตอนไว้ที่นี่ที่เดียว บ่าว-สาวไม่เหนื่อย สบายใจหมดกังวล เพียงเลือกใช้บริการซอสามสาย เวดดิ้ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดต่อกับเราได้ตลอด เราดูแลตั้งแต่ ธีมงาน ลำดับพิธีการ รันคิวงานแบบมืออาชีพ แนะนำสถานที่จัดงานแต่งงาน ฟังก์ชั่นอาหารในงานมีทั้งแบบ บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล ซุ้มอาหาร โต๊ะจีน โต๊ะไทย ทุกขั้นตอนในการจัดงานเราดูแลให้ครบ จบที่นี่ที่เดียว รับประกันได้ว่างานของ บ่าว-สาว จะสวย เพอร์เฟกต์ อลังการ หรูหรา และคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจ อย่างแน่นอน…มาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุข และสนุกไปกับวางแผนจัดงานแต่งงานกับเรา…ทีมงานมืออาชีพ มากประสปการณ์..การันตีอาหารอร่อยที่แขกต้องเอ่ยปากชม…รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน..     

งานแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน จัดงานแต่ง จัดงานแต่งในสวน

รีวิว จัดงานแต่งงาน @ สยามสมาคม

     สยามสมาคมฯ (Siam Society) ยังคงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างอโศก การเดินทางที่สะดวกสบาย และมีพื้นที่จัดงานที่รองรับแขก ได้มาก ถึง 300 ท่าน แบ่งโซนในการจัดงาน ออกเป็น 2 แบบ ทั้งIndoor ที่มีเวทีให้เรียบร้อย พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ และมีเครื่องเสียงให้พร้อม และ โซนOutdoor ที่มีสนามหญ้าเทียม ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เหมาะกับงานแต่งงานในสวน ทั้งพิธีการ ในช่วงเช้า และงานฉลองในตอนเย็นได้ อย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจเลย ที่สยามสมามคมแห่งนี้ ยังคงความนิยมได้เหนือกาลเวลา 

     สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงานอยู่ ทางซอสามสายเวดดิ้ง มีสถานที่จัดงานแต่งงานที่หลากหลาย พร้อมแนะนำให้แต่ละคู่ วันนี้เราจะพาว่าที่ บ่าวสาวมาพบกับ ริวิว การจัดงานแต่งงาน @ สยามสมาคม กับแพคเกจแบบครบวงจร ทั้งพิธีการ อาหาร งานตกแต่งดอกไม้ และสถานที่ ในแพคเกจเดียว เรียกได้ว่า ครบ จบ ที่เราจิรงๆ ค่ะ …

Lavender Theme Wedding 

แกงเผ็ดเป็ดย่างลำไย

ยำวุ้นเส้นโบราณ

เนื้ออบซอสเห็ด

สลัดบาร์

Peach, Cream, and Green Theme Wedding 

 

Forest Green Theme Wedding 

siver package
Wdding

ค็อฟฟี่เบรค รองรับแขกมื้อเช้า

ข้าวต้มมัด

ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง

น้ำพริกลงเรือทรงเครื่อง ผักสด

อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ รองรับแขกมื้อกลางวัน

wedding buffet

กระทงทองไส้ทูน่ายำ

wedding buffet

ฟิเล่ปลากระพงผัดพริกไทยดำ

ลูกชิ้นกุ้งผัดบล็อกโคลี่

wedding buffet

หอยแมลงภู่ราดกระเพราปลาหมึก

เริ่มต้นวันดีๆ ให้มีเรื่องราวที่น่าจดจำ  

SawSamSai Catering Wedding & Organizer

CUSTOMER REVIEW

 

ซอสามสาย เวดดิ้ง จัดงานแต่งงาน แบบมืออาชีพการันตีด้วยคู่รักมากมาย…
พร้อมราคาที่เอื้อมถึง มีให้ครบจบที่นี่ที่เดียว พร้อมให้คำปรึกษาฟรี! ทุกคู่

ติดต่อจัดงาน

02-321-3913, 081-964-9170

WEDDING PACKAGE