#อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม สัมมนา #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์ #อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์ #อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์ #อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์ #อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์ #อาหาร จัด เลี้ยง ประชุม #เมนู อาหาร จัด ประชุม #บุฟเฟ่ต์ #บุ ฟ เฟ่ #buffet #อาหาร บุฟเฟ่ต์ #อาหาร บุฟเฟต์ #โปร บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์ งาน เลี้ยง #รับ จัด บุฟเฟ่ต์ #การ จัด เลี้ยง แบบ บุฟเฟต์ #จัด เลี้ยง บุฟเฟต์

อาหารงานแต่ง พิธีเช้า - เลี้ยงเที่ยง

             อาหารงานแต่ง สำหรับจัดเลี้ยง จัดงานแต่งงาน พิธีเช้า และงานเลี้ยงเที่ยง เริ่มต้นวันดีๆ ด้วยอาหารรองท้องแขก แบบค็อฟฟี่เบรคให้ได้รองท้องยามเช้าแบบเบาๆ ไม่หนักจนเกินไป มีทั้ง ชา กาแฟร้อน และโอวัลติน พร้อมขนมเบรคทั้งขนมไทยและขนมเบเกอร์รี่ ให้แขกได้เลือกรับประทานก่อนในช่วงงานพิธีการเช้า และอาหารกลางวัน สำหรับฉลองมงคลสมรส จะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์ให้แขกได้บริการตนเอง เลือกเมนูที่เราต้องการรับประทานอาหารได้ง่ายๆ ในวันสำคัญของคุณ…การจัดอาหารแบบ “บุฟเฟ่ต์” ถือเป็นที่นิยมในการจัดงานแต่งงาน ด้วยความที่ง่ายต่อแขกที่จะสามารถเดินไปตักอาหารบริการด้วยตัวเองได้อย่างดีแล้ว นั่นยังทำให้แขกสามารถกระจายกันอยู่ทั่วทั้งงาน และสามารถพูดคุยพบปะกับแขกกลุ่มอื่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้งานแต่งงานดำเนินไปอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น การจัดวางอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นั้นใช้พื้นที่ไม่เยอะ สามารถตั้งไลน์อาหารให้แขกเดินตักได้ง่ายๆ ทั้งมีที่อุ่นร้อนทำให้อาหารยังคงความอร่อย และด้วยอาหารที่หลากหลาย และอาหารเป็นแบบกับข้าวไม่ใช่ของทานเล่นรองท้อง จึงทำให้ไม่ต้องมีอาหารอย่างอื่นเพิ่มเติม แขกก็สามารถอิ่มอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยกับข้าวที่มีตั้งแต่ 5 รายการขึ้นไป ไม่ว่าอย่างไรก็อิ่มแน่นอน อีกทั้งเมนูอาหารมีความหลากหลายทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ หากคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาอาหารสำหรับจัดงานแต่งงาน อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ก็คือคำตอบอันดับต้นๆอย่างแน่นอน

         ด้วยทีมจัดงานของ “ซอสามสาย เคเทอริ่ง” รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่อันดับ 1 ที่การันตีคุณภาพระดับอาเซียนด้วยรางวัล “AEC Best Quality Award” เรามีประสบการณ์จัดเลี้ยงมานานกว่า 30 ปี การันตีความอร่อยและการบริการที่เป็นเลิศ เรามีทีมงานที่ช่วยคิดและวางแผนงานแต่งงานให้ท่านด้วยความใส่ใจ จึงทำให้คู่บ่าวสาวมั่นใจได้ว่าอาหารภายในงานจะเพียงพอสำหรับแขก และด้วยความความพิถีพิถันการปรุงอาหารอย่างปราณีต ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ใส่ใจงานของท่านเป็นเสมือนงานของเราเอง จึงมั่นใจได้ว่า งานแต่งงานของท่าน จะเป็นที่ชื่นชอบของแขกที่ชมกันไม่ขาดปาก อย่างแน่นอน…

งานแต่งงานพิธีเช้า เริ่มต้นด้วยพิธีสงฆ์ เสริมความสิริมงคลให้กับ บ่าวสาว

ภัตตาหารพระฉันเช้า

อาหารแบบขันโตก พระ 9 รูป + พระพุทธ 1 ชุด หรือ

ชะลอมปิ่นโตถวายพระกลับวัด 10 ชะลอม

ราคาเพียง 7,500.-

(ปกติ 9,500)

อาหารแบบขันโตก
ปิ่นโตชะลอม
 ต่อด้วยอาหารรองท้องแขกช่วงพิธีการเช้า ด้วยค็อฟฟี่เบรค 

ค็อฟฟี่เบรค Coffee Break

รับรองอาหารมื้อเที่ยง แบบบุฟเฟ่ต์ หลากหลายแบบ ...

บุฟเฟ่ต์ไทยสแตนดาร์ด

บุฟเฟ่ต์ไทยสเปเชียล

บุฟเฟ่ต์ไทยพรีเมี่ยม

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

มอบความประทับใจ ให้แขกคนสำคัญของคุณได้ที่นี่ ...

ตอบโจทย์ ทุกคู่ บ่าวสาว อาหารงานแต่งงาน สุดประทับใจ ...

GALLERY

งานแต่งพิธีเช้าคุณเจี๊ยบ @สยามสมาคม

Premium Buffet / Coffee Break

งานแต่งงานคุณปริ้นซ์ @บ้านเลขที่ 1

Premium Buffet

งานแต่งงานเฒ่าแก่น้อย ธีมสีชมพู

International Buffet

งานแต่งงานคุณขวัญ @Benedict Studio

Premium Buffet

งานแต่งงานพิธีไทย @ศรีเวียง

Coffee Break / Premium Buffet

งานแต่งงานคุณต้น @บ้านหม่อมคึกฤทธิ์

Premium Buffet

งานแต่งงานคุณไข่ต้ม @L’Ensemble

Premium Buffet

งานแต่งงานคุณปัฐ @สยามสมาคม

Special Buffet

งานแต่งงานคุณบิว @ไปรษณีย์กลาง

Buffet Premium

ดูแพคเกจอื่นๆ

Promotion-Morning-Wedding
Promotion-Buffet-Wedding
Promotion-Cocktail-Wedding
CNtable
Reviews

รีวิวจากลูกค้า

PORTFOLIO

ทำไมต้องเลือกเรา

ติดต่อจัดงาน

02-321-3913
081-964-9170
099-106-9170